WELCOME

ยินดีต้อนรับสู่บล๊อก ข้อมูลที่เกี่ยวกับ mole หรือ ตุ่น















made by fook2540



วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

mole skill 1/2

นี้เป็นครั้งแรกของผมในการเขียนบทความ
ผมจะลงเกี่ยวกับสกิลและทริคในการ pvp นะครับ

จะไล่เรียงแต่ละสกิลเลยละกัน (บทความนี้จะพูดถึงตุ่นระเบิดก่อนนะครับ)

Mine (หรือสกิลวางระเบิดธรรมดา)
    
มีบทบาทมากในการเวลช่วงแรก สามารถนำไปใช้ได้ทั้งใน PVP หรือ PVE ก็ได้
ลักษณะเด่นของสกิลนี้คือ เป้าหมายเดินมาในรัศมีของกับระเบิดจะมีการะเบิดทันที
เป็นสกิลที่เรียบง่ายใช้ง่าย จะมีข้อแต่ต่างตรงที่เราจะใช้กับเป้าหมายที่โจมตีระยะไกลไม่ได้
เพราะเป้าหมายไม่เข้ามาในรัศมีของกับระเบิด

mortar shot (ปืนใหญ่โจมตีระยะไกล)

มีบทบาทสำคัญเหมือนกันในการเวล เพื่อที่เราจะได้โจมตีศัตรูระยะไกลได้
ลักษณะเด่นคือพอกดใช้สกิล เราจะทำการยิงปืนในวิถีสูงและโค้ง แต่ข้อเสียของสกิลนี้มีคือเป้าหมายจะหนีออกจากระยะหรือรัศมีของแรงระเบิด (หรือกระสุนปืนใหญ่) ระยะเวลาในการตกของสกิลคือ2วินาที
สกิลนี้ไม่สามารถใช้ในด่านที่มีเพดาน (ยิงขึ้นไปติดเพดาน)

bunker (หลุมหลบภัย)
เป็นสกิลในการเอาชีวิตรอดสกิลหนึ่งเลยทีเดียว เอาเรากดใช้สกิลเราจะลงในหลุมบังเกอร์ เราจะไม่สามารถทำอะไรได้ในขณะที่เราลงอยู่ในบังเกอร์ วิธีออกจากบังเกอร์เพียงแค่กดเดินเราก็ออกจากสกิลบังเกอร์ได้แล้ว ดาเมจที่ลดจากการที่เราลงบังเกอร์คือ 1/2 3/4 ตามเลเวลสกิล 1 และ 2
สกิลนี้ไม่ใช่สถานะนะครับ พอเราลงบังเกอร์ละครีนกันจัง

TNT (สกิลกดระเบิดทันที)

เป็นสกิลหากินของชาวตุ่นบอม หรือสกิลหลักในการต่อสู้ PVP หรือ PVE
เมื่อเรากดใช้สกิลจะมีแรงระเบิดเราเกิดขึ้นตามระยะที่สกิลกำหนดไว้ เช่น TNT 1 ระยะแรงระเบิดจะเกิดขึ้นข้าหน้าเรา 8 เมตร สกิลนี้ใช้ยากมาก เราต้องคำณวนและกะระยะเองในการใช้สกิล

stun mine (กับระเบิดสตัน)

เป็นสกิลที่หากินในการต่อสู้ pvp จิงสำคัญมาก
คล้ายกับสกิลกับระเบิดอันแรกแต่สกิลนี้จะแตกต่างอยู่ทีดาเมจจะไม่แรง แต่ KO จะมาเยอะแทน
(เมื่อkoมากเกินขีดกำจัดเป้าหมายจะล้ม) สกิลนี้จะเด่นอยู่ที่การให้เป้าหมายล้มแล้วซ้ำเติม (ความสุขของตุ่นบอม)  ไม่สามารถใช้กับพวก ธาตุ หรือ Element

stun grenade

เป็นสกิลหากินในการ pvp เหมือนกัน (ใช้ในแกล้งเพื่อนก็ได้)
เป็นสกิลระยะกลาง เมื่อเรากดใช้ เราจะทำการหยิบระเบิดออกมา แล้วทำการขว้าง ออกไปหาเป้าหมาย
ระเบิดขว้างนี้จะมี ko แต่น้อยกว่า stun mine ใช้ในการทำให้เป้าหมายล้ม แล้วซ้ำเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น